Tư vấn miễn phí (24/7) : 0779 222799

THE ANH ELECTRIC


[giaban]7,900,000[/giaban][giacu]50,900,000[/giacu]
[mota]Model: OS 158
Hãng sản xuất: GHẾ MASSAGE OKINAWA
Bảo hành: CHÍNH HÀNG


TÍNH NĂNG MỚI
  • TRẢ GÓP 0%, 0 Đ QUA THẺ TÍN DỤNG 

    [/mota] [km]*Chương trình có thể kết thúc trước thời gian dự kiến. 

    NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI  ZALO
    • Hotline đặt hàng: 0779 222799

    ƯU ĐÃI THÊM
    1. Khuyến mãi hiện tại của OKINAWA
    2. Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
    [/km] [chitiet]

    Đánh giá và Review Ghế Massage OKINAWA OS 158  


    Ghế massage Okinawa OS-158 được nâng cấp về chất lượng lẫn ngoại hình so với các dòng ghế bi cố định cũ, nhưng lại sở hữu mức giá không thể ưu đãi hơn. OS-158 được dự đoán sẽ là siêu đối thủ mới trong phân khúc ghế phổ thông với mọi nhà!

    Ghe-massage-okinawa-os-158-chinh-hang

    ✔ Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, form ghế rộng rãi, đèn LED ấn tượng.

    ✔ Hệ thống con lăn massage cố định dọc theo trục.

    ✔ 5 bài tập massage tự động phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

    ✔ Massage nhiệt nóng ở lưng, hỗ trợ xoa dịu đau nhức hiệu quả.

    ✔ Massage túi khí toàn thân, nâng cấp túi khí massage đầu gối.

    ✔ Điều khiển nhanh chóng với màn hình cảm ứng tiếng Việt và phím bấm nhanh, tích hợp sạc usb tiện ích.

    ✔ Thư giãn cực đã cùng âm nhạc với loa bluetooth.

    ✔ Massage chân chuyên sâu với bi lăn bàn chân ấn huyệt.

    ✔ Chế độ không trọng lực thư giãn đa tầng chuyên sâu.

    Thiết kế nhã nhặn với màu sắc hài hòa và ngoại hình tối ưu

    • Okinawa OS-158 ghi điểm lớn với người dùng nhờ sử dụng hai tông màu hiện đại: xanh dương và nâu, cùng thiết kế sắc nét, đơn giản, phù hợp với đa dạng không gian sống, và không chiếm nhiều diện tích.
    • Lớp da PU bao trọn phần trong ghế, tạo cảm giác dày dặn, mềm mại, êm ái, và sự thoải mái cho người dùng khi nằm nghỉ ngơi thư giãn.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-thiet-ke-hien-dai

    Hệ thống bi cố định, xoáy sâu vào các huyệt đạo

    Các bi lăn của ghế massage Okinawa OS-158 được phân bổ tại các vị trí trọng yếu của cơ thể như cổ-vai, lưng, eo, hông và bàn chân,… Các bi lăn xoay tròn và thực hiện thao tác xoa bóp tại vị trí cố định, ấn sâu vào các điểm huyệt đạo, hỗ trợ đánh tan nhức mỏi, kích thích vào các vùng cơ bắp căng cứng, các vị trí khí huyết kém lưu thông, làm mềm cơ và xoa dịu những cơn đau âm ỉ tồn đọng lâu ngày.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-cong-nghe-hien-dai

    Massage thư giãn toàn thân hiệu quả

    Các con lăn thực hiện thao tác đấm, vỗ, miết, kết hợp,… mô phỏng chân thực như bàn tay con người, như đang massage ấn huyệt, miết sâu vào các vùng cơ bắp, xương khớp. Không chỉ hỗ trợ giảm đau mà còn là phương pháp massage đem lại sự thư giãn, giải tỏa cho cơ thể người dùng.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-thu-gian-toan-than

    Hệ thống túi khí nâng cấp, xoa bóp trọn vẹn, êm ái

    Cái túi khí phân bổ toàn thân, thay đổi áp lực, cường độ co bóp, giúp tạo ra các chuyển động linh hoạt tại các vùng vai, tay, bắp chân, bàn chân, giúp hỗ trợ loại bỏ tình trạng căng cứng cơ bắp, nhức mỏi xương khớp, kích thích sản sinh các hormone giảm đau tự nhiên, đem tới sự thư giãn lành mạnh và hiệu quả nhất cho cơ thể.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-tui-khi-thu-gian-co-bap

    Nhiệt sưởi ấm lưng, làm ấm cơ thể, đẩy lùi hàn khí

    Bộ sưởi nhiệt hồng ngoại bằng sợi carbon giúp sưởi ấm vùng lưng, và nâng cao hiệu quả massage khi kết hợp với các bài tập massage, hỗ trợ kích thích lưu thông khí huyết, giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn. Giữ ấm cơ thể và ứng dụng nhiệt nóng vào hỗ trợ trị liệu là liệu pháp được các chuyên gia đặc biệt lưu tâm, vì rất phù hợp với người cao tuổi, người bị lạnh tay chân, người thường xuyên tê bì chân tay và nhức mỏi cơ xương khớp.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-nhiet-suoi-am-lung

    5 bài tập massage chuyên sâu, cung cấp trọn vẹn trải nghiệm massage hiện đại

    Các bài tập massage được phân chia theo cấp độ và đặc điểm thể trạng cơ thể người dùng, như một chuyên gia giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

    • Chế độ xoa-bóp: Các bi lăn thao tác xoay tròn, nhào và nắn, nhuần nhuyễn toàn bộ vùng cơ trên toàn cơ thể, kết hợp túi khí bóp nhả nhẹ nhàng, tác động lực tập trung vào các vùng cơ bắp, vị trí dễ bị căng thẳng, do áp lực công việc, và vận động cường độ cao, hỗ trợ giải tỏa cảm giác mệt mỏi.
    • Chế độ đấm bóp: Ghế sẽ thực hiện thao tác đấm-vỗ, kết hợp túi khí co bóp mạnh hơn, chế độ đặc biệt dành cho những chứng đau nhức lưng, cột sống cổ cấp độ cao. Ngoài nhào nặn, chế độ này bi lăn thực hiện động tác đấm, vỗ, miết kèm theo đó là các túi khí bóp nhả ở cường độ cao giúp thẩm thấu sâu, xua tan cơn đau mỏi.
    • Chế độ chuyên sâu: Các chức năng ở toàn bộ ghế sẽ cùng hoạt động nhịp nhàng ở cường độ vừa phải kết hợp với tư thế không trọng lực. Chế độ này sẽ đưa người nằm vào trạng thái bay bổng, tạo cảm giác êm ái và từ từ giải tỏa áp lực lên cơ lưng và các vùng xương khớp.
    • Massage thư giãn: Chương trình này sử dụng các động tác massage nhẹ nhàng với các kiểu massage: Xoa bóp, Cuộn, Đấm, Shiatsu để đưa người dùng vào trạng thái thoải mái nhất, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tập trung vào các vị trí thường xuyên bị nhức mỏi như cô, vai, lưng, eo…
    • Massage ngủ ngon: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thao tác bấm huyệt, túi khí bóp nhả đồng bộ, đều đặn kết hợp nhiệt sưởi ấm vùng ưng, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn tầng sâu và dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

    Ngoài ra, người dùng còn có thể lựa chọn các chế độ massage theo sở thích cá nhân, và cường độ cũng như tốc độ massage mạnh nhẹ khác nhau. Ưu việt hơn, người dùng cũng có thể chọn vùng massage đặc thù, điều chỉnh túi khí co bóp.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-dieu-khien-de-dang

    Chế độ massage không trọng lực, ngả sâu thư giãn, chữa lành tâm trạng

    Khi kích hoạt chế độ không trọng lực, các túi khí được bơm hơi đồng bộ, giúp cố định các vị trí như vai, lưng, eo, và chân. Sau đó, ghế sẽ từ từ ngả sâu, theo phương ngang gần như song song với mặt đất, tạo ra tư thế lưng lơ như giữa không gian vũ trụ. Ơ tư thế này, đầu gối sẽ được nâng cao hơn so với phần thân trên, hỗ trợ kích thích máu chảy về tim, đẩy oxy đi đều khắp các chi, điều hòa khí huyết, mang tới cảm giác thả lỏng và thư giãn tối đa, giúp cơ thể được thư giãn trọn vẹn hoàn hảo.

    Ghe-massage-okinawa-os-158-che-do-zeo-gravity

    Massage chân chuyên sâu như tại spa chuyên nghiệp

    Bộ bi và túi khí massage chân riêng biệt giúp chăm sóc đôi chân chuẩn spa nhờ năng cấp túi khí bắp chân, túi khí bàn chân và bi lăn ấn huyệt. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa túi khí co bóp và bi lăn ấn sâu vào gan bàn chân sẽ nhân đôi hiệu quả massage, giúp xua tan cảm giác đau nhức, căng cứng và tái tạo, phục hồi năng lượng dồi dào cho đôi chân phải di chuyển suốt ngày dài. Tính năng này rất phù hợp với người già bị tê bì chân tay, người thường xuyên sử dụng giày thể thao, giày cao gót, hoặc người chơi thể thao liên tục,…

    Ghe-massage-okinawa-os-158-massage-chan-chuyen-sau

    Ghe-massage-toan-than-okinawa-os-158

    Ghe-massage-okinawa-os-158-massage-toan-than

    Ghế massage OKINAWA OS-158 phù hợp với những đối tượng nào?

    Ghế massage OKINAWA OS-158 sở hữu nhiều tính năng nổi bật kết hợp các bài tập massage đa dạng phù hợp với những đối tượng:

    – Người thường xuyên lao động nặng, làm việc căng thẳng trong thời gian dài.

    – Người muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc massage toàn thân.

    – Người già cần hỗ trợ giải toả căng thẳng cơ bắp, xoa dịu cơ thể mệt mỏi.

    Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okinawa OS-158



    Giá Ghế Massage Okinawa OS 158 rẻ nhất ? Mua Ghế Massage Okinawa OS 158 ở đâu giá rẻ ? Ghế Massage Okinawa OS 158 có tốt không ? Ghế Massage Okinawa OS 158 Điện máy Xanh, Ghế Massage Okinawa OS 158 Mediamart


    THE ANH ELECTRIC Tổng đại lý phân phối Ghế massage Okinawa OS 158 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.


    Cam kết rẻ nhất! Bán buôn Ghế massage Okinawa OS 158 số lượng lớn với giá cạnh tranh. Hỗ trợ nhà thầu dự án, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt tại công trình.




    [/chitiet] [kythuat]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE OKINAWA OS 158


    [/kythuat]
    [hot]
    KM

    [/hot]

                                                       

    Có thể bạn quan tâm

    Địa điểm mua hàng

    VP Hà Nội: Tòa nhà văn phòng Techno Park Tower

    Kho hàng: Cảng Hà Nội ( Bản đồ )



    Đặt Hàng Ngay: 0779-222799

    Miễn phí 24/7

    SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU
    icon zalo